top_web_mb
X
TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
TIN TỨC
BÁC SĨ
top_web
Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bỏi các bác sỹ chuyên khoa đầu ngành tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm tuyến tiền liệt khám ở đâu?

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh nam khoa khá phổ biến trong độ tuổi từ 35 – 45 gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới để tìm địa chỉ viêm tuyến tiền liệt khám ở đâu để đạt được kết quả tốt nhất?

TÌM HIỂU VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT LÀ GÌ?

Viêm tuyến tiền liệt, còn được gọi là viêm tuyến tiểu liệt, là một tình trạng viêm nhiễm xảy ra trong tuyến tiền liệt ở nam giới. Tuyến tiền liệt là một phần của hệ tiết niệu nam giới, nằm ngay dưới bàng quang và bao quanh ống tiểu tiết. Việc tiết ra chất nhầy từ tuyến tiền liệt góp phần trong quá trình tạo thành tinh dịch, một phần quan trọng của tinh hoàn.

Khi tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm, có thể xuất hiện các triệu chứng như đau bên trong xương chậu, khó khăn và đau khi tiểu tiện, cảm giác muốn tiểu tiện thường xuyên hơn, và đau khi quan hệ tình dục. Viêm tuyến tiền liệt thường do nhiễm trùng gây bởi vi khuẩn từ đường tiểu tiết hoặc từ đường tình dục, nhưng cũng có thể xuất phát từ sự tắc nghẽn của ống tiểu tiết.

Để chẩn đoán và điều trị viêm tuyến tiền liệt, bạn nên tìm kiếm sự tư vấn từ bác sĩ để đảm bảo nhận được đánh giá chính xác và liệu trình điều trị thích hợp.

TẠI SAO NÊN KHÁM VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT?

Các chuyên gia y tế khuyên rằng nam giới không nên coi thường bệnh viêm tuyến tiền liệt. Nếu để tình trạng viêm nhiễm kéo dài, nam giới có thể phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, nam giới nên đi khám viêm tuyến tiền liệt càng sớm càng tốt để tránh gặp phải những hậu quả nghiêm trọng sau đây:

  • Nhiễm trùng đường tiết niệu: Viêm tuyến tiền liệt không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến tăng sinh tuyến tiền liệt, gây áp lực lên bàng quang và gây nhiễm trùng đường tiết niệu, đặc biệt là viêm thận.
  • Ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý, tinh thần: Viêm tuyến tiền liệt có thể làm thay đổi nội tiết tố, gây suy nhược tinh thần, lo lắng, stress kéo dài và gây ra các triệu chứng như mất ngủ, đau đầu, hoa mắt chóng mặt và suy giảm trí nhớ.
  • Lây lan viêm nhiễm cho bạn tình: Vi khuẩn gây bệnh viêm tuyến tiền liệt có thể lây lan sang cơ quan sinh dục của nữ giới khi quan hệ tình dục, gây ra các bệnh lý phụ khoa.
  • Suy giảm chức năng sinh lý: Viêm tuyến tiền liệt kéo dài và sự khó chịu khi quan hệ có thể làm suy giảm chất lượng quan hệ tình dục, dẫn đến yếu sinh lý, liệt dương hoặc xuất tinh sớm.
  • Biến chứng vô sinh: Viêm tuyến tiền liệt kéo dài có thể làm hình thành các sẹo xơ và làm thoái hóa tuyến tiền liệt, gây suy giảm chức năng tuyến và làm giảm sức sống của tinh trùng, gây ra nguy cơ cao vô sinh, hiếm muộn.
  • Lây lan viêm nhiễm sang các bộ phận khác: Vi khuẩn từ viêm tuyến tiền liệt có thể lây lan sang các bộ phận khác trong cơ thể, gây ra các bệnh lý nam khoa khác như viêm niệu đạo, viêm nang tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh,…
  • Suy giảm chất lượng cuộc sống: Viêm tuyến tiền liệt gây ra các triệu chứng khó chịu như đau nhức ở vùng thắt lưng, bìu, bẹn, tinh hoàn và rối loạn tiểu tiện, khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, suy nhược tinh thần, gây giảm sút chất lượng cuộc sống.
  • Tăng nguy cơ ung thư: Viêm tuyến tiền liệt được xem là yếu tố nguy cơ cao nhất gây ra biến chứng ung thư dương vật ở nam giới.

Vì vậy, nam giới nên xem trọng và đi khám viêm tuyến tiền liệt càng sớm càng tốt để phát hiện và điều trị kịp thời, tránh những hậu quả nghiêm trọng trên.

TIÊU CHÍ CHỌN ĐỊA CHỈ KHÁM VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

Viêm tuyến tiền liệt khám ở đâu uy tín? Hiện nay, có nhiều cơ sở khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt đang hoạt động. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo an toàn, hiệu quả và mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Vì vậy, nam giới cần lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Các tiêu chí để chọn địa chỉ khám viêm tuyến tiền liệt uy tín mà nam giới cần lưu ý bao gồm:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám tuyến tiền liệt uy tín cần có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Điều này đảm bảo quá trình thăm khám, điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn.
  • Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi: Phòng khám cần được trang bị đầy đủ các phòng ban, hệ thống thiết bị y tế và máy móc hiện đại, tân tiến để đảm bảo tính chính xác trong quá trình khám chữa bệnh.
  • Phương pháp chữa viêm tuyến tiền liệt tiên tiến: Áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến giúp rút ngắn thời gian điều trị và đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.
  • Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Có đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên môn nghiệm vụ bài bản, làm việc với tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp để đem đến người bệnh cảm giác yên tâm và hài lòng.
  • Bảo mật thông tin cá nhân: Tất cả thông tin cá nhân của người bệnh phải được bảo mật đảm bảo.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch: Chi phí khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt cần được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế để người bệnh nắm rõ trước khi điều trị.

Nam giới nên tìm hiểu và tham khảo ý kiến từ người đã từng đi khám viêm tuyến tiền liệt tại các cơ sở khám để có sự lựa chọn đúng đắn và đảm bảo được sức khỏe và an toàn trong quá trình điều trị.

VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT KHÁM Ở ĐÂU HƯNG YÊN?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nơi nào ở Hưng Yên khám viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, hãy tham khảo ngay địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên. Đây là một trong số ít cơ sở y tế chất lượng cao, được Sở Y tế Hưng Yên cấp phép hoạt động đúng quy định và đang được các chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

Khi khám chữa viêm tuyến tiền liệt tại đây, nam giới sẽ nhận được nhiều lợi ích tích cực như sau:

Được điều trị bởi các chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên đều là các chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt. Với trình độ chuyên môn cao và sự tâm huyết với nghề, các bác sĩ luôn nỗ lực để đem lại những kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát

Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên được xây dựng với quy mô lớn, đáp ứng tiêu chuẩn phòng khám quốc tế, hệ thống cơ sở vật chất rất khang trang sạch sẽ với đầy đủ các phòng chức năng chuyên biệt. Tạo nên môi trường y tế chuyên nghiệp, tiện nghi, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên - Địa chỉ khám viêm tuyến tiền liệt uy tín

Hệ thống thiết bị, máy móc y tế hiện đại

Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên rất chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế để nâng cao kết quả khám chữa bệnh cho người bệnh. Tất cả máy móc, dụng cụ y tế tại phòng khám đều được chọn lọc và nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới, góp phần nâng cao kết quả khám chữa bệnh cho mọi người.

Phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến

Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên hiện đang áp dụng liệu pháp phân tích tuyến liệt để khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt cho người bệnh với thành công cao. Phương pháp này rút ngắn thời gian điều trị, hầu như không xâm lấn, bảo vệ toàn vẹn cấu trúc và chức năng của các bộ phận xung quanh và giúp hỗ trợ phục hồi nhanh chóng mà không cần lưu trú lại cơ sở khám chữa bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt hợp lý

Tại phòng khám các khoản chi phí được đánh giá cao về tính hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của mọi người bệnh. Tất cả các khoản thu phí đều được niêm yết đúng theo bảng giá Sở Y tế quy định, đảm bảo tính công khai và minh bạch, đem lại cảm giác hài lòng và tin tưởng cho người bệnh.

Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như miễn phí dịch vụ thăm khám bệnh ban đầu, giảm 30% chi phí điều trị, và gói khám bệnh nam khoa cơ bản chỉ với 268.000 VND.

Dịch vụ y tế tại phòng khám đa khoa Hưng Yên được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, và thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả 365 ngày trong năm. Điều này giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian khám chữa bệnh phù hợp với cuộc sống và công việc của họ.

Thủ tục thăm khám bệnh tại phòng khám nam khoa Hưng Yên được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp. Người bệnh sẽ được tư vấn và điều trị ngay sau khi được cấp mã, không cần chờ đợi lâu như ở một số cơ sở khám chữa bệnh khác.

Tại đây, tất cả thông tin cá nhân của người bệnh được đảm bảo bí mật tuyệt đối. Do đó, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm chia sẻ những vấn đề đang gặp phải với bác sĩ chuyên khoa để nâng cao kết quả khám chữa bệnh.

Trên đây là một số gợi ý cho nam giới đang thắc mắc về viêm tuyến tiền liệt khám ở đâu. Hy vọng sau khi tham khảo, người bệnh đã có thể tự tin lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần các chuyên gia tư vấn miễn phí, xin vui lòng liên hệ với phòng khám đa khoa Hưng Yên theo các cách sau: 

Xem thêm:

Những bài viết khác

Thông tin phòng khám
  • clock

    Cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật

  • phone
  • location

    Số 84, KĐT Lạc Hồng Phúc, P. Nhân Hoà, TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

Giấy phép hoạt động
  • giấy phép
  • syt

Hiệu quả điều trị và hồi phục tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Hỏi chi phí (Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X

*Lưu ý: Do chính sách bảo mật của Google nên chúng tôi không thể công khai giá khám, điều trị ngay trên website.
Vui lòng tư vấn trực tiếp ở hộp chát hoặc để lại thông tin để được báo giá chính xác

NHẬN ƯU ĐÃI(Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X
    • Xét nghiệm tinh dịch đồ
    • Kiểm tra dịch niệu đạo
    • Kiểm tra vi khuẩn nấm
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra sinh sản
    • Kiểm tra vi khuẩn lậu
    • Siêu âm tinh hoàn
    • Công thức máu
    • Xét nghiệm nước tiểu
    • Khám tư vấn với bác sỹ chuyên khoa
    • Kiểm tra khí hư
    • Soi âm đạo
    • Kiểm tra vi khuẩn nấm
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra sinh sản
    • Kiểm tra song cầu lậu
    • Phát hiện thai sớm (nếu bệnh nhân có nhu cầu)
    • Siêu âm ổ bụng
    • Công thức máu
    • Xét nghiêm nước tiểu
    • Khám tư vấn với bác sỹ chuyên khoa
    • Khám nam khoa (hoặc phụ khoa) cơ bản
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra giang mai
    • Sàng lọc HIV
    • Kiểm tra vi khuẩn lậu
    • Kiểm tra lâm sàng HSV
    • Khám tư vấn lâm sàng với bác sỹ chuyên khoa
    • Soi hậu môn
    • Khám hậu môn trực tràng bằng tay
    • Xét nghiệm đông máu
    • Nhom mau ABO
    • Xét nghiệm tiểu đường
    • Công thức máu
    • Khám tư vấn lầm sàng với bác sỹ chuyên khoa

*Lưu ý: Do chính sách bảo mật của Google nên chúng tôi không thể công khai giá khám, điều trị ngay trên website.
Vui lòng tư vấn trực tiếp ở hộp chát hoặc để lại thông tin để được báo giá chính xác

Đăng ký khám (Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X

Ưu đãi khi đặt hẹn online:
+ Ưu tiên thăm khám, tiết kiệm thời gian
+ Được giảm 30% chi phí thăm khám, 50% chi phí điều trị và thủ thuật
+ Được miễn phí tư vấn và khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa
+ Phòng khám làm việc từ 08h đến 20h tất cả các ngày trong tuần ( Cả ngày nghỉ và nghỉ lễ )

Đang gửi thông tin...

loading