top_web_mb
X
TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
TIN TỨC
BÁC SĨ
top_web
Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bỏi các bác sỹ chuyên khoa đầu ngành tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Chi phí điều trị viêm niệu đạo hết bao nhiêu?

Chi phí điều trị viêm niệu đạo hết bao nhiêu tiền? Hiện nay có không ít bệnh nhân đang phải đối mặt với bệnh viêm niệu đạo nhưng còn chần chừ đi khám. Một phần vì ngại ngùng do vị trí mắc bệnh khó nói, phần còn lo lắng về chi phí chữa chữa viêm niệu đạo. Nắm bắt được vấn đề băn khoăn đó, hôm nay các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Hưng Yên sẽ giải thích về chi phí chữa bệnh viêm niệu đạo hết bao nhiêu tiền? để người bệnh có thể yên tâm hơn khi thăm khám.

Một số thông tin cần biết về bệnh viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là chỉ tình trạng viêm, sưng, nhiễm trùng ở hệ thống đường tiết niệu bao gồm: bàng quang, thận, niệu quản, niệu đạo. Đây là một bộ phận thuộc hệ bài tiết giúp bài tiết chất thải lỏng (nước tiểu).

Bệnh viêm niệu đạo có thể bắt gặp ở mọi độ tuổi khác nhau ở cả nam và nữ giới. Tuy nhiên, nữ giới thường khả năng cao mắc viêm niệu đạo nhiều hơn so với nam giới. Bởi là do niệu đạo của nữ ngắn hơn niệu đạo của nam nên thường dễ bị vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm niệu đạo

Có nhiều nguyên nhân gây viêm niệu đạo khác nhau, trong đó phải kể đến các nguyên nhân như:

Ở nam giới:

+ Thói quen quan hệ tình dục không an toàn dẫn đến các nhiễm khuẩn từ các bộ phận như bao quy đầu, quy đầu lây lan sang và gây ra viêm niệu đạo.

+ Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ 

+ Do bị dài, hẹp bao quy đầu nhưng không cắt

Ở nữ giới

+ Vệ sinh hằng ngày không sạch sẽ, không đúng cách

+ Mặc quần áo quá chật, không thấm hút mồ hôi

+ Thường xuyên nhịn tiểu, uống ít nước

+ Quan hệ tình dục không an toàn, sinh hoạt tình dục tần suất quá dày

+ Bị các bệnh viêm phụ khoa (viêm âm hộ – viêm âm đạo,….) lan tới niệu đạo

Triệu chứng điển hình của bệnh viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo có triệu chứng khá điển hình, tương tự như các viêm nhiễm khác ở đường tiết niệu. Cụ thể, một số biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo dễ nhận biết như:

Ở nam giới:

+ Đau buốt, nhức nhối, xót, nóng rát mỗi khi đi tiểu

+ Đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu nhỏ giọt, đau tức mỗi khi đi tiểu

+ Tiểu ra mủ, tiểu ra máu lẫn trong nước tiểu

+ Cơ thể sốt, mệt mỏi, khó chịu…

Ở nữ giới:

+ Tiểu đau buốt, tiểu rát xót, tiểu rắt, buồn tiểu nhiều lần

+ Đau rát âm đạo mỗi khi quan hệ

+ Bộ phận sinh dục chảy dịch mủ

+ Cơ thể mệt mỏi kèm sốt

+ Nước tiểu mùi khai nồng, khó chịu

Chi phí điều trị viêm niệu đạo hết bao nhiêu?

Chi phí điều trị viêm niệu đạo hiện đang là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm thắc mắc. Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Hưng Yên cho biết, rất khó để đưa ra mức giá cụ thể chữa viêm niệu đạo.

Trên thực tế, dù khám chữa bất kỳ bệnh lý nào thì đều phải dựa vào mức độ tình trạng bệnh và rất nhiều yếu tố khác nhau. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo các yếu tố quyết định đến chi phí điều trị viêm niệu đạo ngay sau đây:

Mức độ viêm nhiễm của bệnh

Chi phí chữa viêm niệu đạo bao nhiêu tiền còn phụ thuộc nhiều vào mức độ viêm nhiễm của bệnh. Nếu tại thời điểm khám và chữa, bệnh đang ở mức độ viêm nhiễm nhẹ thì chi phí điều trị sẽ thấp hơn. Ngược lại nếu tình trạng viêm nhiễm niệu đạo đã nặng, bệnh mãn tính thì mức chi phí sẽ cao hơn do cần yêu cầu cao hơn. 

Phương pháp chữa viêm niệu đạo

Có rất nhiều nguyên nhân gây viêm niệu đạo có thể do virus hoặc vi khuẩn. Tùy vào từng nguyên nhân sẽ có phương pháp điều trị hiệu khác nhau. Vì thế chi phí điều trị ở mỗi người cũng có sự chênh lệch. Nếu bạn chọn phương pháp chữa hiện đại thì chi phí sẽ đắt hơn những phương pháp truyền thống. 

Chi phí điều trị viêm niệu đạo
Chi phí điều trị viêm niệu đạo phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Cơ sở thực hiện điều trị

Ở mỗi một cơ sở điều trị sẽ có một chi phí khác nhau. Tại sao khám chữa viêm niệu đạo ở các cơ sở y tế khác nhau là do phụ thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật, máy móc, phương pháp chữa bệnh,  tay nghề y bác sĩ. 

Nếu bạn lựa chọn các địa chỉ chữa bệnh uy tín, đội ngũ bác sĩ có thâm niên lâu năm, phương pháp chữa hiện đại thì chi phí sẽ có chênh lệch so với các cơ sở chữa bệnh chuyên khoa, tay nghề, phương pháp chữa không đảm bảo.

Lựa chọn địa chỉ uy tín có thể chi phí sẽ cao hơn nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc đảm bảo về độ an toàn, quá trình điều trị mang lại thành công cao cho người bệnh.

Thể trạng ở mỗi bệnh nhân

Quá trình thăm khám nếu bệnh nhân không gặp phải các vấn đề về sức khỏe như: sức đề kháng kém, rối loạn đông máu, các bệnh viêm nhiễm khác,… thì sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khám bệnh. Bởi nếu mắc những bệnh khác bạn buộc phải điều trị khỏi bệnh đó, sau đó mới tiến hành điều trị viêm niệu đạo. Từ đó chi phí sẽ tốn kém thêm một khoản.

Tóm lại, dựa vào những yếu tố trên sẽ lý giải tại sao không thể đưa ra con số chính xác khi chữa viêm niệu đạo.Tuy nhiên bạn cũng không nên xem nặng về vấn đề chi phí mà trì hoãn việc chữa bệnh, điều này chỉ mang đến bất lợi cho sức khỏe của chính bạn.

Chi phí điều trị viêm niệu đạo có quan trọng quá không?

Chi phí chữa viêm niệu đạo đóng một phần quan trọng quyết định người bệnh có chữa trị không. Nhiều người khi được tư vấn chi phí chữa viêm niệu đạo quá cao thì không điều trị, điều này sẽ khiến bệnh viêm niệu đạo ngày một nặng và phức tạp hơn. 

Bác sĩ khuyên chúng ta nên đi chữa bệnh ngay từ lúc có dấu hiệu khởi phát. Lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín là yếu tố có thể giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí khám chữa bệnh.

Nếu để  bệnh viêm niệu đạo quá lâu không những khiến chi phí điều trị tăng cao mà còn khiến người bệnh đối mặt với nhiều nguy cơ biến chứng. Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm niệu đạo có thể kể đến như: 

– Nguy cơ bị lây nhiễm ngược dòng làm ảnh hưởng đến thận, làm tổn thương thận thậm chí gây suy giảm chức năng thận vĩnh viễn. 

– Nguy cơ bị tổn thương  ống niệu đạo, để lại sẹo và nguy cơ bị hẹp niệu đạo khó khăn mỗi lần đi tiểu tiện. 

– Ảnh hưởng đến những bộ phận khác gây những bệnh nam khoa, phụ khoa khác

– Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản vì khi bị viêm niệu đạo người bệnh sẽ thấy có triệu chứng đau đớn mỗi khi quan hệ tình dục, đau rát khi xuất tinh thậm chí nhiều nam giới còn bị xuất tinh ra máu. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng, suy giảm ham muốn tình dục. Từ đó làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cao. 

– Các triệu chứng viêm niệu đạo sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. 

Chữa viêm niệu đạo ở đâu uy tín, chi phí hợp lý?

Chữa viêm niệu đạo ở đâu có chi phí hợp lý là thắc mắc được nhiều người đặt ra. Hiện nay để chữa bệnh viêm niệu đạo hiện có rất nhiều phòng khám, cơ sở y tế đang thực hiện. Nếu bạn đang ở Hưng Yên hoặc các tỉnh lân cận có thể đến Phòng khám Đa khoa Hưng Yên – Số 84, KĐT Lạc Hồng Phúc, Phường Nhân Hòa, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên. Đây là cơ sở y tế uy tín chuyên khoa uy tín, thực hiện khám và chữa bệnh với chi phí điều trị công khai và được niêm yết rõ ràng. kèm nhiều ưu đãi lớn.

Khi đến khám chữa viêm niệu đạo người bệnh có thể tham chiếu bảng giá tại sảnh hoặc tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa theo từng hạng mục. Cụ thể chi phí khám chữa viêm đường tiết niệu tại đa khoa Hưng Yên gồm những hạng mục sau:

Chi phí khám ban đầu

– Miễn phí phí khám lâm sàng

– Gói khám nam khoa cơ bản 268K bao gồm: xét nghiệm dịch niệu đạo, phân tích nước tiểu, phân tích máu, đông máu cơ bản,…

– Gói khám phụ khoa cơ bản 268K bao gồm siêu âm tử cung buồng trứng, soi tươi dịch âm đạo, xét nghiệm nước tiểu, phân tích máu,… 

Khuyến mãi chỉ áp dụng khi khách hàng gọi điện tới số 0358 702 509 hoặc đặt lịch trực tuyến

Chi phí xét nghiệm

Để xác định nguyên nhân gây viêm niệu đạo và đưa ra biện pháp chữa trị phù hợp, bạn sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện làm các xét nghiệm. Một số các hạng mục xét nghiệm cần thiết như: 

  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Xét nghiệm máu
  • Soi niệu đạo

Ngoài ra, một số trường hợp các bác sĩ sẽ chỉ định riêng từng xét nghiệm chuyên sâu. Do đó người bệnh nên chuẩn bị trước những chi phí phù hợp

Chi phí điều trị viêm niệu đạo

Sau khi có kết quả thăm khám và xét nghiệm thì bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp. Tùy tình trạng mức độ bệnh ở mỗi người mà sẽ có chi phí điều trị phù hợp.

Phòng khám Đa khoa Hưng Yên hiện đang còn có chi phí hỗ trợ giảm 50% chi phí thủ thuật và điều trị bệnh cho người bệnh. Do đó bạn nên chủ động đi khám và chữa viêm niệu đạo ngay khi có dấu hiệu bệnh. 

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng khi khách hàng gọi điện tới số 0358 702 509 hoặc đặt lịch trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa.

LỢI THẾ KHÁC KHI CHỮA VIÊM NIỆU ĐẠO TẠI ĐA KHOA HƯNG YÊN

Ngoài chi phí khám chữa bệnh thì chất lượng của cơ sở y tế có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả và thời gian khỏi bệnh. Khi lựa chọn khám chữa viêm niệu đạo tại địa chỉ phòng khám đa khoa Hưng Yên người bệnh không chỉ được tiết kiệm tối đa chi phí, mà còn khám chữa bệnh với rất nhiều lợi thế khác như:

Chữa viêm niệu đạo với phương pháp tiên tiến – an toàn

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã và đang áp dụng thành công Hệ thống NE-9100D trong điều trị bệnh viêm niệu đạo. Đây là phương pháp ngoại khoa chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm, được giới chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả lẫn độ an toàn.

Hiện nay, công nghệ tiêu viêm ngoài da NE-9100D thế hệ mới được biết tới là một trong những phương pháp hiệu quả để điều trị viêm đường tiết niệu. Phương pháp hiện đang được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa hưng yên  áp dụng.

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm ngay 50% sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông. Nhanh hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Kết hợp tăng cường miễn dịch cho người bệnh bằng bài thuốc y học cổ truyền

Vì bệnh viêm đường tiết niệu rất dễ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi nên các bác sĩ phòng khám còn kết hợp hỗ trợ người bệnh tăng cường miễn dịch với các bài thuốc y học cổ truyền.

Thuốc do bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp kê đơn và chỉ định liều lượng, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng cơ thể, lợi tiểu,… nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Chi phí điều trị viêm niệu đạo hợp lý với công nghệ tiên tiến

Quá trình khám chữa bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi

Bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị bệnh viêm niệu đạo trực tiếp bởi các bác sĩ thâm niên lâu năm, giàu kinh nghiệm chuyên khoa về hệ tiết niệu. Bác sĩ giúp chẩn đoán đúng bệnh, mức độ bệnh và thành thạo quy trình chữa bệnh bằng hệ thống NE-9100D, không để xảy ra sai sót, biến chứng. Không chỉ có tài bác sĩ tại phòng khám còn có tâm luôn hỗ trợ bệnh nhân hết mình và giải đáp mọi thông tin thắc mắc mà bệnh nhân yêu cầu.

Dịch vụ, máy móc y tế chất lượng

– Phòng khám đa khoa Hưng Yên cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, phục vụ bệnh nhân chu đáo, tận tình, mang đến sự thoải mái hài lòng cho người bệnh.

– Thủ tục giấy tờ thăm khám diễn ra nhanh gọn, không gian kín đáo đảm bảo tính riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý tối đa.

– Trang thiết bị máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, khi sử dụng được kiểm định chất lượng, đổi mới thường xuyên. Nhằm hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh hiệu quả, chính xác.

– Thời gian thăm khám linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày, làm việc không ngày nghỉ

Bài viết trên đây đã chia sẻ đầy đủ thông tin về Chi phí điều trị viêm niệu đạo hết bao nhiêu? mà người bệnh có thể tham khảo. Nếu còn vấn đề gì cần bác sĩ giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0358 702 509 để được hỗ trợ tận tình, kịp thời.

Xem thêm: Phòng khám nam khoa Hưng Yên

Những bài viết khác

Thông tin phòng khám
  • clock

    Cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật

  • phone
  • location

    Số 84, KĐT Lạc Hồng Phúc, P. Nhân Hoà, TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

Giấy phép hoạt động
  • giấy phép
  • syt

Hiệu quả điều trị và hồi phục tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Hỏi chi phí (Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X

*Lưu ý: Do chính sách bảo mật của Google nên chúng tôi không thể công khai giá khám, điều trị ngay trên website.
Vui lòng tư vấn trực tiếp ở hộp chát hoặc để lại thông tin để được báo giá chính xác

NHẬN ƯU ĐÃI(Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X
    • Xét nghiệm tinh dịch đồ
    • Kiểm tra dịch niệu đạo
    • Kiểm tra vi khuẩn nấm
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra sinh sản
    • Kiểm tra vi khuẩn lậu
    • Siêu âm tinh hoàn
    • Công thức máu
    • Xét nghiệm nước tiểu
    • Khám tư vấn với bác sỹ chuyên khoa
    • Kiểm tra khí hư
    • Soi âm đạo
    • Kiểm tra vi khuẩn nấm
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra sinh sản
    • Kiểm tra song cầu lậu
    • Phát hiện thai sớm (nếu bệnh nhân có nhu cầu)
    • Siêu âm ổ bụng
    • Công thức máu
    • Xét nghiêm nước tiểu
    • Khám tư vấn với bác sỹ chuyên khoa
    • Khám nam khoa (hoặc phụ khoa) cơ bản
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra giang mai
    • Sàng lọc HIV
    • Kiểm tra vi khuẩn lậu
    • Kiểm tra lâm sàng HSV
    • Khám tư vấn lâm sàng với bác sỹ chuyên khoa
    • Soi hậu môn
    • Khám hậu môn trực tràng bằng tay
    • Xét nghiệm đông máu
    • Nhom mau ABO
    • Xét nghiệm tiểu đường
    • Công thức máu
    • Khám tư vấn lầm sàng với bác sỹ chuyên khoa

*Lưu ý: Do chính sách bảo mật của Google nên chúng tôi không thể công khai giá khám, điều trị ngay trên website.
Vui lòng tư vấn trực tiếp ở hộp chát hoặc để lại thông tin để được báo giá chính xác

Đăng ký khám (Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X

Ưu đãi khi đặt hẹn online:
+ Ưu tiên thăm khám, tiết kiệm thời gian
+ Được giảm 30% chi phí thăm khám, 50% chi phí điều trị và thủ thuật
+ Được miễn phí tư vấn và khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa
+ Phòng khám làm việc từ 08h đến 20h tất cả các ngày trong tuần ( Cả ngày nghỉ và nghỉ lễ )

Đang gửi thông tin...

loading