top_web_mb
X
TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
TIN TỨC
BÁC SĨ
top_web
Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bỏi các bác sỹ chuyên khoa đầu ngành tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Chi phí điều trị rối loạn cương dương bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị rối loạn cương dương bao nhiêu tiền? là thắc mắc của đông đảo bệnh nhân trước khi khám chữa bệnh. Điều trị rối loạn cương dương bao nhiêu tiền? còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ bệnh, phương pháp chữa bệnh, cơ sở y tế thực hiện,…Để tìm hiểu chi tiết về vấn đề này mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Bệnh rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là căn bệnh rối loạn chức năng sinh dục mà nhiều nam giới đang gặp phải. Bệnh là hiện tượng dương vật không thể cương cứng được hoặc thời gian cương cứng ngắn không đủ để thực hiện quá trình giao hợp trọn vẹn.

Nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương

-Nam giới mắc một số bệnh mãn tính như bệnh tim, tiểu đường, xơ vữa động mạnh, huyết áp cao, rối loạn chuyển hóa có nguy cơ mắc bệnh rối loạn cương dương cao hơn người bình thường.

-Đã từng phẫu thuật tác động vào xương chậu, tủy sống sẽ ảnh hưởng đến hệ thống dây thần kinh cảm giác, gây khó khăn cho quá trình cương cứng.

-Sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

-Tác dụng phụ của thuốc hỗ trợ điều trị trầm cảm, thuốc lợi tiểu, thuốc giảm đau, thuốc giãn mạch,…

-Nam giới thường xuyên bị stress, áp lực, căng thẳng hay bị trầm cảm, tinh thần không ổn định, chán nản sẽ làm giảm ham muốn, rối loạn cương dương.

-Tần suất quan hệ quá ít, quan hệ không thường xuyên khiến nam giới giảm ham muốn, khó cương cứng.

-Lạm dụng thủ dâm, cơ thể mất phản xạ, bất chợt có ham muốn, dễ bị rối loạn cương dương.

-Nam giới bị thừa cân, béo phì gặp nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục, gây nhiều bất ổn khi cương cứng.

Dấu hiệu nhận biết rối loạn cương dương

-Nam giới có ham muốn nhưng “cậu nhỏ” không thể cương cứng hay không cương cứng lâu để quan hệ tình dục trọn vẹn.

-Không thể kiểm soát được thời điểm cương cứng, dương vật cương cứng không đúng lúc. Có thể cương cứng khi đi ngủ, đi chơi, đi làm nhưng khi quan hệ tình dục thì lại ỉu xìu.

-Khi quan hệ tình dục cần phải kích thích trong thời gian dài dương vật mới cương cứng. Điều này làm giảm hưng phấn, gặp khó khăn khi quan hệ.

-“Cậu nhỏ” cương cứng bình thường nhưng khi đi làm âm đạo lại ỉu xìu dù có kích thích cũng không thể cương cứng được.

-Không có ham muốn tình dục, giảm khoái cảm và độ thỏa mãn của cả hai.

Bệnh rối loạn cương dương kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, giảm chất lượng tình dục, rạn nứt hạnh phúc gia đình, tình cảm lứa đôi vì nhu cầu tình dục không ổn định, không được đáp ứng. Đặc biệt, khả năng sinh sản bị ảnh hưởng, gián tiếp dẫn đến liệt dương, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền?

Bệnh rối loạn cương dương khá nguy hiểm. Tuy nhiên, do e ngại về chi phí mà nhiều người đã chần chừ trong việc khám chữa bệnh. Vậy chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền? Nắm được các khoản phí sẽ giúp người bệnh chủ động chuẩn bị về tài chính để điều trị bệnh kịp thời.

Với vấn đề chi phí chữa bệnh rối loạn cương dương, bác sĩ chuyên khoa cho biết chưa thể đưa ra con số cụ thể khi bệnh nhân chưa thăm khám. Bởi chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như:

Chi phí thăm khám lâm sàng, xét nghiệm

Đầu tiên trước khi tiến hành điều trị bệnh bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng bằng cách hỏi bệnh nhân một số câu hỏi liên quan đến thông tin cá nhân, các triệu chứng đang mắc phải khi quan hệ, tiền sử bệnh lý, các loại thuốc đã và đang sử dụng,…Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh, mức độ bệnh. Xét nghiệm càng nhiều chi phí càng tăng.

Tình trạng bệnh lý

Chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh lý. Bệnh nhân điều trị bệnh ở giai đoạn nhẹ, chưa có nhiều triệu chứng, quá trình điều trị nhanh hơn nên chi phí thấp hơn. Ngược lại khi bệnh ở giai đoạn nặng, quá trình điều trị lâu hơn, phức tạp hơn nên chi phí sẽ cao hơn. Do đó, để tiết kiệm chi phí người bệnh nên khám chữa càng sớm càng tốt.

Chi phí điều trị rối loạn cương dương
Chi phí điều trị rối loạn cương dương phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân

Người bệnh có sức đề kháng tốt, sức khỏe hỗ trợ nhanh hồi phục thì chi phí điều trị rối loạn cương dương thấp hơn và không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân có sức đề kháng yếu, đang mắc phải bệnh lý ở bộ phận sinh dục thì chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ tăng thêm.

Phương pháp chữa bệnh

Chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền? còn phụ thuộc vào phương pháp chữa bệnh. Mỗi một phương pháp sẽ có những đặc điểm riêng và mức giá riêng.

Thông thường những phương pháp truyền thống sẽ có mức chi phí thấp hơn những phương pháp ngoại khoa hiện đại. Tuy nhiên, khi lựa chọn phương pháp ngoại khoa tiên tiến bạn sẽ nhận được Tuy nhiên, khi lựa chọn phương pháp ngoại khoa tiên tiến bạn sẽ nhận được kết quả khám chữa bệnh tốt hơn, sức khỏe hỗ trợ nhanh phục hồi hơn.

Cơ sở y tế thực hiện khám chữa

Có rất nhiều cơ sở y tế đang thực hiện khám chữa bệnh rối loạn cương dương. Mỗi một cơ sở y tế có bảng giá khám chữa bệnh khác nhau. Những cơ sở y tế uy tín, có bác sĩ giỏi, máy móc, kỹ thuật hiện đại thì chi phí sẽ nhỉnh hơn nhưng cơ sở kém chất lượng, bác sĩ tay nghề không tốt. Nhưng đến đây bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và hiệu quả khám chữa.

Một số khoản phí khác

Ngoài những yếu tố trên thì chi phí điều trị rối loạn cương dương còn phụ thuộc vào chi phí đi lại, chi phí giường bệnh, chi phí thuốc men, chi phí dịch vụ theo yêu cầu, chi phí tái khám,…

Địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín tại Hưng Yên

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương hiệu quả với chi phí hợp lý thì có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Hưng Yên. Nơi đây chuyên khám chữa các bệnh nam khoa uy tín, trong đó có bệnh rối loạn cương dương.

Từ khi bắt đầu thành lập, phòng khám đã được cấp phép các hoạt động y tế bởi Sở y tế tỉnh, người bệnh có thể yên tâm về tính pháp lý, các quyền lợi luôn được đảm bảo.

Đặc biệt, lựa chọn phòng khám người bệnh sẽ được khám chữa bệnh với chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế. Toàn bộ chi phí điều trị rối loạn cương dương được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định của Bộ y tế.

Trước khi khám chữa người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết từng khoản phí, người bệnh đồng ý mới tiến hành thăm khám. Điều này sẽ tránh phát sinh phụ phí, không độn giá. Bên cạnh đó để giảm gánh nặng kinh tế cho người bệnh phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài chi phí phải chăng, phòng khám đa khoa Hưng Yên uy tín còn có nhiều thế mạnh khác như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Các bác sĩ ở phòng khám chủ yếu là những người ưu tú, tốt nghiệp trường y danh tiếng, đã từng công tác lâu năm tại các bệnh viện lớn. Bác sĩ có thâm niên lâu năm, xử lý linh hoạt các ca bệnh rối loạn cương dương từ nhẹ đến nặng. Vừa có tài vừa có tâm, bác sĩ luôn đặt y đức lên hàng đầu, hỗ trợ bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo.

Đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Phòng khám chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang, môi trường khám chữa đạt chuẩn, được vô trùng thường xuyên. Trang bị đầy đủ tiện ích, phòng chức năng và vật tư y tế. Hệ thống máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài. Hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh hiệu quả, chuẩn xác và nhanh chóng hơn.

Phương pháp chữa bệnh hiện đại

Tại phòng khám bệnh rối loạn cương dương được điều trị thông qua máy phục hồi chức năng sinh lý nam – hay còn gọi là liệu pháp sóng xung kích, là phương pháp tiên tiến hàng đầu được áp dụng trong điều trị rối loạn cương dương ở nhiều nước trên thế giới. Để cải thiện chứng rối loạn cương dương, nam giới có thể đến phòng khám Đa khoa hưng yên để chữa bệnh. Đây là phòng khám tư đã được Sở y tế cấp phép trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa.

Cơ chế hoạt động của liệu pháp sóng xung kích:

cơ chế hoạt động là dùng 1 nguồn năng lượng yếu, sóng xung kích ở tần số thấp kích thích vào vị trí dương vật, tinh hoàn, bộ phận xung quanh mạch máu ở vị trí này, từ đó giúp lưu thông mạch máu, tăng cường khả năng cương cứng

Vào năm 2013, Hội Niệu khoa châu Âu đã công nhận phương pháp máy sóng xung kích là tiêu chuẩn vàng trong điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý

Ưu điểm điều trị rối loạn cương dương bằng máy xung kích:

+Không gây tác dụng phụ: phương pháp sóng xung kích cường độ thấp được đánh giá có mức độ an toàn cao. Khoảng trường hợp điều trị chưa gặp biến chứng, tai biến hay tử vong.

+Hiệu quả lâu dài: chỉ sau 1 – 2 liệu trình điều trị, anh em có thể cải thiện khả năng tình dục, hiệu quả kéo dài 2-3 năm (tùy cơ địa mỗi người). Trong khi sử dụng thuốc chỉ có hiệu quả tức thời, nhưng có thể gây nhờn thuốc, thậm chí liệt dương vĩnh viễn.

+Không biến chứng: điều trị rối loạn cương dương bằng máy xung kích không tác động ngoại khoa vào dương vật nên không gây biến chứng đau đớn, nhiễm trùng…

+Tuy nhiên, anh em điều trị rối loạn cương dương bằng máy xung kích đòi hỏi sự kiên nhẫn do 1 liệu trình thường kéo dài hơn 10 buổi.

Dịch vụ y tế chất lượng, bảo mật thông tin

Phòng khám đa khoa Hưng Yên cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp. Quy trình khám chữa bệnh đầy đủ các bước chuẩn y tế.

Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, được tuyển chọn kỹ lưỡng, phục vụ bệnh nhân chu đáo, hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ chi tiết và chỉ dẫn đến từng phòng chức năng.

Mô hình khám chữa bệnh 1 bệnh nhân 1 bác sĩ 1 phòng riêng, 1 y tá, điều dưỡng hỗ trợ bệnh nhân. Không gian thoải mái, kín đáo người bệnh có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ về tình trạng bệnh. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật cẩn thận, không tiết lộ ra bên ngoài.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Địa chỉ: Số 84, KĐT Lạc Hồng Phúc, Phường Nhân Hòa, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến chi phí điều trị rối loạn cương dương. Nếu còn điều gì chưa rõ vui lòng liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của phòng khám nam khoa Hưng Yên qua số Hotline 0358 702 509 để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ kịp thời.

Có thể bạn quan tâm:

Những bài viết khác

Thông tin phòng khám
  • clock

    Cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật

  • phone
  • location

    Số 84, KĐT Lạc Hồng Phúc, P. Nhân Hoà, TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

Giấy phép hoạt động
  • giấy phép
  • syt

Hiệu quả điều trị và hồi phục tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Hỏi chi phí (Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X

*Lưu ý: Do chính sách bảo mật của Google nên chúng tôi không thể công khai giá khám, điều trị ngay trên website.
Vui lòng tư vấn trực tiếp ở hộp chát hoặc để lại thông tin để được báo giá chính xác

NHẬN ƯU ĐÃI(Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X
    • Xét nghiệm tinh dịch đồ
    • Kiểm tra dịch niệu đạo
    • Kiểm tra vi khuẩn nấm
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra sinh sản
    • Kiểm tra vi khuẩn lậu
    • Siêu âm tinh hoàn
    • Công thức máu
    • Xét nghiệm nước tiểu
    • Khám tư vấn với bác sỹ chuyên khoa
    • Kiểm tra khí hư
    • Soi âm đạo
    • Kiểm tra vi khuẩn nấm
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra sinh sản
    • Kiểm tra song cầu lậu
    • Phát hiện thai sớm (nếu bệnh nhân có nhu cầu)
    • Siêu âm ổ bụng
    • Công thức máu
    • Xét nghiêm nước tiểu
    • Khám tư vấn với bác sỹ chuyên khoa
    • Khám nam khoa (hoặc phụ khoa) cơ bản
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra giang mai
    • Sàng lọc HIV
    • Kiểm tra vi khuẩn lậu
    • Kiểm tra lâm sàng HSV
    • Khám tư vấn lâm sàng với bác sỹ chuyên khoa
    • Soi hậu môn
    • Khám hậu môn trực tràng bằng tay
    • Xét nghiệm đông máu
    • Nhom mau ABO
    • Xét nghiệm tiểu đường
    • Công thức máu
    • Khám tư vấn lầm sàng với bác sỹ chuyên khoa

*Lưu ý: Do chính sách bảo mật của Google nên chúng tôi không thể công khai giá khám, điều trị ngay trên website.
Vui lòng tư vấn trực tiếp ở hộp chát hoặc để lại thông tin để được báo giá chính xác

Đăng ký khám (Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X

Ưu đãi khi đặt hẹn online:
+ Ưu tiên thăm khám, tiết kiệm thời gian
+ Được giảm 30% chi phí thăm khám, 50% chi phí điều trị và thủ thuật
+ Được miễn phí tư vấn và khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa
+ Phòng khám làm việc từ 08h đến 20h tất cả các ngày trong tuần ( Cả ngày nghỉ và nghỉ lễ )

Đang gửi thông tin...

loading