top_web_mb
X
TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
TIN TỨC
BÁC SĨ
top_web
Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bỏi các bác sỹ chuyên khoa đầu ngành tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Chi phí gắn bi dương vật

Gắn bi dương vật là một trong những phương pháp giúp nam giới cải thiện được kích cỡ “cậu nhỏ” khá hiệu quả và được nhiều phái mạnh áp dụng hiện nay. Khi thực hiện phương pháp chỉnh hình dương vật này, thì chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền? cũng là vấn đề được các cánh mày râu quan  tâm đến. Cùng theo dõi bài viết dưới đây qua chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa để giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

TÌM HIỂU GẮN BI DƯƠNG VẬT LÀ GÌ?

– Gắn bi dương vật là một thủ thuật ngoại khoa can thiệp trực tiếp lên thân dương vật. Bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để rạch và đưa những viên bi vào bên dưới lớp da của dương vật với mục đích để tăng kích thước dương vật, cải thiện kích thước của “cậu nhỏ”.

– Khi những viên bi này được gắn vào dương vật sẽ hoạt động theo cơ chế của con lăn trong ròng rọc. Khi các viên bi chà xát lại với nhau, phái mạnh sẽ thấy thăng hoa hơn trong lúc quan hệ tình dục, còn giúp bạn tình cũng dễ dàng đạt được khoái cảm.

– Thông thường, tùy theo tình trạng dương vật mà nam giới sẽ được gắn từ 1 – 3 viên bi. Nếu phái mạnh có kích thước “cậu nhỏ” hạn chế thì nên gắn khoảng 3 viên bi để cải thiện chuyện chăn gối. Bi được sử dụng có thể là loại bi sứ, bi thủy tinh, bi mã não hoặc bi silicon,… những loại bi này đều là bi y tế nên an toàn và đảm bảo vô trùng cho người sử dụng.

Khái niệm về gắn bi dương vật

Đối tượng thích hợp để gắn bi dương vật

  • Người có kích thước dương vật khiêm tốn quá nhỏ và quá ngắn
  • Người bị rối loạn khả năng cương cứng dương vật, cương cứng nhưng không được lâu.
  • Người bị xuất tinh sớm, thời gian quan hệ không kéo dài được lâu.
  • Nam giới muốn gắn bi để nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Có nhiều loại bi được sử dụng cho thủ thuật này, phổ biến như:

  • Ngọc trai: Loại bi này được làm từ ngọc trai tự nhiên cao cấp, khi được gắn vào dương vật bi có thể lăn khi dương vật cương cứng mà không gây đau đớn hay gây trở ngại gì trong lúc quan hệ.
  • Thạch anh: Loại đá tự nhiên này sẽ được mài giũa thành nhiều loại bi với những kích thước khác nhau sao cho phù hợp với kích thước thực của dương vật mỗi nam giới.
  • Đá đỏ: Sử dụng đá đỏ để gắn vào dương vật nam giới có thể lựa chọn viên bi đá hình cầu hoặc hình ovan và kích thước tùy ý để tăng khoái cảm.

Lợi ích khi gắn bi dương vật

Những nam giới có dương vật kích thước nhỏ, dị tật, hay muốn nâng cao chất lượng tình dục thường lựa chọn gắn bi dương vật. Thủ thuật gắn bi dương vật có thể mang lại nhiều lợi ích mà nam giới không lường trước được như:

Gắn bi dương vật giúp các đấng mày râu tự tin, phong độ hơn

Việc nam giới có kích thước dương vật khiêm tốn sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống cá nhân và chuyện tình dục, khiến họ không thể tự tin, đôi khi áp lực. Do đó, khi dương vật có kích thước lớn, đạt tiêu chuẩn, sẽ giúp nam giới tự tin trong chuyện chăn gối, áp lực tâm lý được tháo gỡ, đời sống tình dục được nâng cao. 

Gắn bi dương vật giúp dương vật cải thiện kích thước

Gắn bi dương vật sẽ giúp bộ phận sinh dục nam to và dài hơn trông thấy, dương vật sẽ cải thiện thêm đến từ 2-3cm so với lúc bạn đầu. Như vậy, nam giới có thể lấy lại phong độ trong mắt bạn tình, quá trình quan hệ tình dục sẽ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, thăng hoa và cảm giác hứng thú hơn.

Lợi ích của gắn bi dương vật
Gắn bi dương vật mang lại nhiều lợi ích cho namm giới

Gắn bi dương vật giúp khi quan hệ dễ dàng lên đỉnh

Khi một người đàn ông có dương vật ngắn và nhỏ sẽ không thể xâm nhập sâu vào trong âm đạo của bạn tình. Vậy nên việc gắn thêm bi vào dương vật sẽ giúp “cậu nhỏ” mạnh mẽ tiến sâu vào âm hộ, âm đạo giúp gia tăng khoái cảm tình dục.

Bảo vệ hạnh phúc gia đình,hạnh phúc lứa đôi

Tình dục là yếu tố rất quan trọng tạo nên sự khăng khít, bền chặt của mối quan hệ giữa nam và nữ cũng như đời sống hôn nhân gia đình. Có rất nhiều cặp đôi đã chia tay, phụ nữ ngoại tình do không có sự hòa hợp, nam giới không đáp ứng được cho nhu cầu tình dục.

Bởi vậy, nếu kích thước dương vật được cải thiện nhờ việc gắn bi sẽ giúp nam giới bước vào “cuộc yêu” một cách sung mãn, thoải mái hơn, cuộc yêu cũng kéo dài trọn vẹn hơn. Điều này sẽ giúp củng cố tình cảm đôi lứa và bảo vệ hạnh phúc cho gia đình bạn.

CHI PHÍ GẮN BI DƯƠNG VẬT

Chi phí gắn bi dương là gì? là vấn đề mà nam giới quan tâm, lo lắng bởi không phải ai cũng có điều kiện kinh tế. Vậy gắn bi hết bao nhiêu tiền? Theo các bác sĩ chuyên gia nam khoa của phòng khám nam khoa Hưng Yên cho biết để giải đáp về chi phí gắn bi dương vật thì hiện nay chưa có cơ sở y tế nào đưa ra được con số cụ thể khi chưa thực hiện thăm khám. Bởi giá gắn bi dương vật còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố quyết định đến.

Những yếu tố làm ảnh hưởng đến chi phí gắn bi dương vật cần kể đến như:

Chi phí thăm khám, xét nghiệm lâm sàng

Trước khi thực hiện thủ thuật gắn bi dương vật nam giới cần thăm khám lâm sàng, thăm khám tổng quát và làm một số xét nghiệm cần thiết nhằm xác định viêm nhiễm. Chi phí gắn bi sẽ bao gồm khoản phí như sau:

Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân

Nếu nam giới bị viêm nhiễm nam khoa, hay bị dài/ hẹp bao quy đầu,…thì cần phải điều trị ổn định các vấn đề trên rồi mới gắn bi để tránh tổn thương, nhiễm trùng. Lúc này giá gắn bi dương vật sẽ thêm một khoản, tốn kém nhiều hơn so với trường hợp dương vật không bị viêm nhiễm.

Số lượng bi và chất liệu bi

Bi được gắn vào bên trong dương vật sẽ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với kích thước khác nhau. Trong thực tế, bi được làm bởi chất liệu tốt, kích thước lớn, số lượng bi gắn nhiều thì sẽ có chi phí cao hơn bi nhỏ, số lượng bi ít, chất liệu bình thường. Vì thế chi phí bi cũng sẽ có sự khác nhau.

Chi phí gắn bi dương vật
Chi phí gắn bi dương vật phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Phương pháp thực hiện thủ thuật

Chi phí gắn bi dương vật là gì? phụ thuộc vào phương pháp thực hiện. Hiện nay có nhiều phương pháp được áp dụng để gắn bi giúp tăng kích thước “cậu nhỏ”.

Thông thường những phương pháp truyền thống rất dễ gây đau, dễ biến chứng có chi phí thấp hơn so với phương pháp hiện đại. Tuy nhiên, khi bạn thực hiện gắn bi bằng kỹ thuật truyền thống sẽ mang lại biến chứng, rủi ro cao hơn so với phương pháp hiện đại. Gắn bị bằng phương pháp hiện đại sẽ đảm bảo độ chính xác, tính an toàn cao, không chảy máu, không để lại sẹo, không đau.

Chất lượng cơ sở y tế thực hiện

Cơ sở y tế có sức ảnh hưởng không nhỏ đến tính hiệu quả và chi phí gắn bi dương vật. Nếu bạn chọn cơ sở y tế uy tín, dịch vụ đảm bảo, kỹ thuật hiện đại sẽ có mức phí cao hơn chút so với những cơ sở kém chất lượng, sử dụng máy móc lạc hậu, phương pháp truyền thống. Bù lại gắn bi tại những cơ sở y tế chuyên nghiệm sẽ mang lại hiệu quả mang lại sẽ tốt hơn, đảm bảo hiệu quả khi gắn bi.

Các chi phí khác

Chi phí gắn bi dương vật còn liên quan đến chi phí đi lại, chi phí thuốc men, chi phí tái khám. Vì thế nam giới nên chú ý, thực hiện gắn bi ở cơ sở y tế chất lượng, để đảm bảo không phải tái khám nhiều lần, tiết kiệm chi phí tối đa.

Chi phí gắn bi dương vật cũng khá quan trọng nhưng điều quan trọng hơn là gắn bi hiệu quả ở những cơ sở y tế uy tín, để đảm bảo về giá cũng như sự an toàn.

ĐỊA CHỈ GẮN BI DƯƠNG VẬT VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI HƯNG YÊN

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc Tại Hưng Yên, và đang tìm kiếm địa chỉ gắn bi dương vật có chi phí hợp lý  thì có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên

Tọa lạc ở Số 84, KĐT Lạc Hồng Phúc, Phường Nhân Hòa, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Phòng khám đa khoa Hưng Yên là địa chỉ gắn bi dương vật uy tín được các cánh mày râu tin tưởng. Nơi đây đã được Sở y tế tỉnh cấp phép và giám sát mọi hoạt động y tế. Nam giới thực hiện gắn bi dương vật ở đây đều cảm thấy hài lòng và nhận được kết quả tốt. 

Tại phòng khám đa khoa Hưng Yên có rất nhiều thế mạnh vượt trội mà rất nhiều cơ sở y tế không có được như:

Kỹ thuật gắn bi tiên tiến hiện đại

Nam giới đến với phòng khám sẽ được tăng kích thước dương vật bằng phương pháp gắn bi hiện đại. Phương pháp áp dụng công nghệ cao với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Các viên bi được lắp vào dương vật và hoạt động theo cơ chế của bánh răng ròng rọc, nhằm kích thích dây thần kinh dương vật, đồng thời tăng khoái cảm trong chuyện yêu, nâng cao đời sống tình dục.

Ưu điểm của phương pháp gắn bi tại đa khoa Hưng Yên: Hình dáng dương vật sau phẫu thuật gắn bi đạt được sự cân đối, hài hòa và trở nên hấp dẫn hơn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sau phẫu thuật, chức năng sinh lý của dương vật vẫn đảm bảo bình thường. Chính vì thế mà phương pháp xâm lấn tối thiểu đang được nhiều nam giới ưa chuộng.

Quy trình thực hiện gắn bi dương vật tại đa khoa Hưng Yên

Thủ thuật gắn bi dương vật tại phòng khám đa khoa Hưng Yên diễn ra nhanh chóng và khá đơn giản. Quá trình được thực hiện bởi bác sĩ thâm niên lâu năm, theo đúng quy trình các bước sau:

Bước 1: Thăm khám

Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát của nam giới. Nếu như phát hiện nam giới bị viêm nhiễm nam khoa hay chấn thương thì cần được xử lý ổn định để đảm bảo quá trình thực hiện không viêm nhiễm.

Bước 2: Tiến hành gắn bi

Các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh “cậu nhỏ”, sử dụng dụng cụ y tế đã được khử trùng để rạch một đường trên dây thần kinh dương vật. Sau đó thực hiện đặt các viên vi vào dưới lớp da được rạch. Số lượng viên bi tùy thuộc theo nhu cầu của nam giới.

Bước 3: Hoàn thiện quá trình gắn bi

Sau khi gắn bi xong sẽ khâu vết thương, sát trùng, băng bó và kết thúc thủ thuật gắn bi, nam giới sẽ nghỉ ngơi và theo dõi nếu không có gì bất thường sẽ ra về.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, thâm niên lâu năm

Thủ thuật gắn bi dương vật được thực hiện đơn giản bởi bác sĩ chuyên khoa thâm niên lâu năm, dày dặn kinh nghiệm kinh nghiệm. Tại phòng khám bác sĩ đã thực hiện thành công nhiều ca gắn bi dương vật cho nam giới, thành công. Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tư vấn số lượng bi phù hợp với nhu cầu và tình trạng của dương vật của bệnh nhân, kèm chi phí cụ thể.

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Nhằm xây dựng được mô hình khám chữa bệnh chuẩn bộ y tế, phòng khám đã đầu tư cơ sở vật chất rộng rãi, thông thoáng, với thiết kế khoa học đầy đủ các phòng ban như phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức,.. riêng tư. Các không gian đều được vô trùng sạch sẽ, khử khuẩn an toàn.

Hệ thống máy móc như máy siêu âm 3D 4D, máy nội soi, máy điều trị, phẫu thuật chuyên dụng,…đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại, được bảo dưỡng định kỳ. Hỗ trợ bác sĩ khám chữa, thực hiện thủ thuật gắn bi an toàn và hiệu quả.

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp

– Phòng khám có được dịch vụ y tế tốt, đội ngũ nhân viên đón tiếp chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình thủ tục thăm khám, luôn hỗ trợ bệnh nhân theo nhu cầu.

– Quá trình khám chữa bệnh chặt chẽ, thực hiện trong môi trường khép kín. Thông tin cá nhân mà người bệnh cung cấp và hồ sơ bệnh án được lưu trữ, bảo mật tuyệt đối, cẩn thận.

– Thời gian khám chữa linh hoạt từ 8h – 20h các ngày trong tuần, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn.

Chi phí gắn bi dương vật công khai minh bạch

Về chi phí gắn bi dương vật, tại phòng khám đa khoa Hưng Yên các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết chi phí gắn bi dương vật tại phòng khám luôn công khai minh bạch, thu theo quy định sở y tế ban hành. Các khoản thu đều được thông báo rõ ràng cho bệnh nhân trước khi thực hiện.

Khám chữa bệnh hay thực hiện gắn bi tại phòng khám đa khoa Hưng Yên sẽ có rất nhiều ưu đãi lớn. Nếu người bệnh đặt mã khám trước sẽ có cơ hội nhận được các gói khám ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí như:

Khám nam khoa tổng quát chỉ 268K

Giảm 50% chi phí thủ thuật khi điều trị bệnh, thực hiện thủ thuật

CHI PHÍ GẮN BI DƯƠNG VẬT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG YÊN

Chi phí thăm khám lâm sàng

Trước khi thực hiện phương pháp gắn bi dương vật, nam giới sẽ được bác sĩ hỏi một số câu hỏi như:

-Gần đây bạn có dấu hiệu gì lạ ở dương vật như Mọc mụn, chảy mủ hay xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

-Dương vật có bị dị tật gì không?

-Tần suất quan hệ diễn ra như thế nào?

-Thời gian mỗi lần quan hệ là bao lâu?

-Tiền sử bạn có mắc bệnh lý nào không?

Sau đó bác sĩ sẽ kiểm tra vùng kín để xem có hiện tượng bất thường gì hay không và đo kích thước dương vật, nếu thực sự dương vật quá nhỏ thì sẽ cân nhắc việc gắn bi.

Chi phí xét nghiệm và thực hiện khám chuyên sâu

Việc gắn bi dương vật cần đảm bảo bạn không mắc bệnh lý nam khoa hay bệnh xã hội, không bị dị tật. Vì thế bác sĩ sẽ thực hiện một số xét nghiệm để chắc chắn rằng dương vật của bạn hoàn toàn bình thường và bạn không mắc các bệnh lý nào.

Bạn sẽ nhân được Ưu đãi gói khám nam khoa 9 hạng mục chỉ có 268k bao gồm:

-Kiểm tra dịch niệu đạo

-Kiểm tra vi khuẩn nấm

-Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà

-Xét nghiệm tinh dịch đồ

-Kiểm tra vi khuẩn lậu

-Siêu âm tinh hoàn

-Công thức máu

-Xét nghiệm nước tiểu

-Sàng lọc HIV

-Khám tư vấn lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa

Bên cạnh đó, bác sĩ có thể thực hiện thêm một số xét nghiệm khác tùy vào từng tình trạng sức khỏe của từng người.

Chi phí gắn bi dương vật

Chi phí này phụ thuộc vào số bi và loại bi mà bạn lựa chọn. Lượng bi từ 3-5, gồm các loại: inox, sứ, mã não,…Ngoài ra sẽ có thêm chi phí phát sinh như tiền bông băng, phí đi lại,….

– Ưu đãi: giảm 50% chi phí gắn bi khi đăng ký lịch khám trước.

Trên đây là những thông tin hữu ích về chi phí gắn bi dương vật là gì? Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn hoặc muốn đặt lịch khám vui lòng liên hệ hotline: 0358 702 509 để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ kịp thời.

Có thể bạn quan tâm:

Những bài viết khác

Thông tin phòng khám
  • clock

    Cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật

  • phone
  • location

    Số 84, KĐT Lạc Hồng Phúc, P. Nhân Hoà, TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

Giấy phép hoạt động
  • giấy phép
  • syt

Hiệu quả điều trị và hồi phục tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Hỏi chi phí (Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X

*Lưu ý: Do chính sách bảo mật của Google nên chúng tôi không thể công khai giá khám, điều trị ngay trên website.
Vui lòng tư vấn trực tiếp ở hộp chát hoặc để lại thông tin để được báo giá chính xác

NHẬN ƯU ĐÃI(Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X
    • Xét nghiệm tinh dịch đồ
    • Kiểm tra dịch niệu đạo
    • Kiểm tra vi khuẩn nấm
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra sinh sản
    • Kiểm tra vi khuẩn lậu
    • Siêu âm tinh hoàn
    • Công thức máu
    • Xét nghiệm nước tiểu
    • Khám tư vấn với bác sỹ chuyên khoa
    • Kiểm tra khí hư
    • Soi âm đạo
    • Kiểm tra vi khuẩn nấm
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra sinh sản
    • Kiểm tra song cầu lậu
    • Phát hiện thai sớm (nếu bệnh nhân có nhu cầu)
    • Siêu âm ổ bụng
    • Công thức máu
    • Xét nghiêm nước tiểu
    • Khám tư vấn với bác sỹ chuyên khoa
    • Khám nam khoa (hoặc phụ khoa) cơ bản
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra giang mai
    • Sàng lọc HIV
    • Kiểm tra vi khuẩn lậu
    • Kiểm tra lâm sàng HSV
    • Khám tư vấn lâm sàng với bác sỹ chuyên khoa
    • Soi hậu môn
    • Khám hậu môn trực tràng bằng tay
    • Xét nghiệm đông máu
    • Nhom mau ABO
    • Xét nghiệm tiểu đường
    • Công thức máu
    • Khám tư vấn lầm sàng với bác sỹ chuyên khoa

*Lưu ý: Do chính sách bảo mật của Google nên chúng tôi không thể công khai giá khám, điều trị ngay trên website.
Vui lòng tư vấn trực tiếp ở hộp chát hoặc để lại thông tin để được báo giá chính xác

Đăng ký khám (Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X

Ưu đãi khi đặt hẹn online:
+ Ưu tiên thăm khám, tiết kiệm thời gian
+ Được giảm 30% chi phí thăm khám, 50% chi phí điều trị và thủ thuật
+ Được miễn phí tư vấn và khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa
+ Phòng khám làm việc từ 08h đến 20h tất cả các ngày trong tuần ( Cả ngày nghỉ và nghỉ lễ )

Đang gửi thông tin...

loading