top_web_mb
X
TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
TIN TỨC
BÁC SĨ
top_web
Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bỏi các bác sỹ chuyên khoa đầu ngành tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Phòng khám chữa viêm niệu đạo hiệu quả ở Hưng Yên

Chữa viêm niệu đạo ở Hưng Yên nơi nào uy tín? Là thắc mắc của đông đảo bệnh nhân khi không may mắc phải bệnh viêm niệu đạo. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin có liên quan đến địa chỉ y tế đáng tin cậy để mọi người tham khảo và lựa chọn.

Viêm niệu đạo là gì?

Trước khi tìm hiểu về vấn đề chữa niệu đạo ở đâu thì bạn nên nắm được thông tin cơ bản về bệnh viêm niệu đạo để có thể phát hiện và thăm khám bệnh kịp thời, hiệu quả hơn.

Niệu đạo là bộ phận quan trọng trong đường tiểu có công dụng dẫn nước tiểu từ bàng quang ra bên ngoài. Viêm niệu đạo là tình trạng niệu đạo bị vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm, trong đó chủ yếu là khuẩn E.coli. Đây là căn bệnh xuất hiện ở cả nam và nữ giới.

Nguyên nhân gây ra bệnh viêm niệu đạo

  • Do vi khuẩn E.coli, khuẩn lậu, virus HSV.
  • Quan hệ tình dục không an toàn bị lây nhiễm nấm, vi khuẩn, virus có hại qua đường tình dục.

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục kém, không sạch sẽ đã tạo điều kiện cho vi khuẩn có cơ hội sinh sôi phát triển gây bệnh.
  • Tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa mạnh như xà phòng, sữa tắm, chất bôi trơn, bao cao su,…khiến niệu đạo bị kích ứng, viêm nhiễm.
  • Chịu những tác động cơ học dẫn đến niệu đạo, bộ phận sinh dục bị chấn thương.
  • Thói quen nhịn tiểu thường xuyên đã khiến vi khuẩn trong nước tiểu tấn công niệu đạo dễ viêm nhiễm.
  • Mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, chlamydia,…nhưng không điều trị sớm, hay điều trị không hiệu quả dẫn đến viêm niệu đạo.
  • Nam giới bị viêm bao quy đầu, nữ giới bị viêm âm đạo kéo dài cũng có thể bị viêm niệu đạo.

Dấu hiệu nhận biết viêm niệu đạo

-Thường xuyên buồn tiểu, đi tiểu nhiều lần, đi tiểu buốt, tiểu rắt nhưng lượng nước tiểu ít.

-Nước tiểu màu vàng đục, có lẫn mủ, có màu hồng như máu, có lẫn máu.

-Niệu đạo sưng đỏ, dương vật căng tức, ngứa ngáy, âm đạo – âm hộ, niệu đạo nữ sưng ngứa.

-Có cảm giác đau khi quan hệ tình dục.

-Đau âm ỉ bụng dưới.

-Dương vật chảy mủ trắng đục, có mùi hôi, niệu đạo nữ chảy mủ, âm đạo tăng tiết dịch có màu lại, có mùi khó chịu.

-Một số người bị sốt, buồn nôn, nổi hạch, sưng khớp.

chữa viêm niệu đạo ở Hưng Yên khi có dấu hiệu

Bệnh viêm niệu đạo nếu không được thăm khám và điều trị sớm thì bệnh có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam và nữ giới. Bệnh nguy cơ lây lan sang bàng quang, niệu quản, thận, gây suy thận, nhiễm trùng máu,…Do đó, khi có dấu hiệu mắc bệnh bạn nên khám chữa càng sớm càng tốt.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa viêm niệu đạo

Chữa viêm niệu đạo ở đâu? địa chỉ chữa viêm niệu đạo nào hiệu quả? là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi chất lượng của cơ sở y tế có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả khám chữa bệnh.

Khi chọn địa chỉ khám chữa viêm niệu đạo, bạn nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín đáp ứng được những tiêu chí sau :

  • Tính pháp lý : Hiện nay có nhiều cơ sở y tế hoạt động chui nên bạn cần xem xét và lựa chọn kỹ lưỡng cơ sở y tế có giấy phép hoạt động rõ ràng để được đảm bảo quyền lợi.
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi : Chữa viêm niệu đạo ở đâu? Bạn nên chọn cơ sở y tế có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, trình độ cao để được khám chữa hiệu quả và chăm sóc chu đáo.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại : Hệ thống máy móc ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm, điều trị và thời gian khám chữa. Để chẩn đoán đúng bệnh, nhanh chóng, hiệu quả thì bạn nên chọn những cơ sở y tế có máy móc y tế tiên tiến, chất lượng.
  • Chi phí công khai : Chữa viêm niệu đạo ở đâu thì tốt? Bạn nên chọn những cơ sở y tế có bảng giá khám chữa bệnh công khai, phù hợp với điều kiện kinh tế và có thể chủ động về tài chính.
  • Dịch vụ y tế chất lượng : Một địa chỉ khám chữa viêm niệu đạo uy tín phải có dịch vụ y tế chất lượng, quy trình khám chữa chuyên nghiệp. Thời gian làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính để tránh ảnh hưởng đến công việc.
  • Bảo mật thông tin : Để yên tâm khám chữa bệnh, không lo lắng người khác biết mình mắc bệnh thì bạn nên chọn những cơ sở y tế bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý.

Chữa viêm niệu đạo ở đâu uy tín tại Hưng Yên?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên khám chữa viêm niệu đạo ở đâu uy tín thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Hưng Yên. Phòng khám là một trong những cơ sở y tế chất lượng được đông đảo người dân trong tỉnh và các vùng lân cận tin tưởng tìm đến.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên – Địa chỉ khám chữa viêm niệu đạo uy tín, hiệu quả ở Hưng Yên

Phòng khám đã được Sở y tế tỉnh cấp phép và giám sát mọi hoạt động y tế, trong đó có điều trị bệnh viêm niệu đạo. Hầu hết bệnh nhân đến đây đều nhận được kết quả tốt, phục hồi bệnh nhanh.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên
Địa chỉ khám chữa viêm niệu đạo ở Hưng Yên uy tín, hiệu quả

Chữa viêm niệu đạo ở đâu ? Bạn nên chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên bởi nơi đây đã đáp ứng được đầy đủ các điều kiện về một cơ sở y tế uy tín, chuyên nghiệp như :

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ cao

Trực tiếp khám chữa bệnh viêm niệu đạo tại phòng khám là những bác sĩ chuyên nam khoa, phụ khoa có thâm niên lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, đã từng công tác ở những cơ sở y tế tuyến tỉnh, tuyến trung ương. Bác sĩ luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, khám chữa tận tình, tư vấn chu đáo.

Đầu tư hệ thống máy móc hiện đại

Phòng khám đa khoa Hưng Yên có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thông thoáng, được vô trùng sạch sẽ. Bên trong thiết kế đầy đủ phòng chức năng như phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức. Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân.

Hệ thống máy móc y tế, trang thiết bị vật tư, dụng cụ y tế được trang bị đầy đủ. Hầu hết máy móc xét nghiệm, nội soi, siêu âm, tiểu phẫu được nhập khẩu từ nước ngoài. Hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh chuẩn xác, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Phương pháp chữa bệnh hiện đại – hiệu quả

Chữa viêm niệu đạo ở đâu hiệu quả? Lựa chọn Phòng khám đa khoa Hưng Yên bệnh nhân được điều trị hiệu quả bằng công nghệ tiêu viêm NE-9100D. Đây là phương pháp khám chữa bệnh viêm nhiễm hiệu quả, an toàn được chuyên gia đánh giá cao.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ tiêu viêm NE-9100D trong điều trị viêm niệu đạo là sử dụng sóng đa chiều với thành phần hữu cơ vi sóng. Các chùm sóng tác động vào vùng bệnh để tiêu viêm, diệt khuẩn, khử trùng. Sóng đa chiều còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, đào thải độc tố. Đồng thời tăng cường miễn dịch để vi khuẩn chết dần, không quay lại gây bệnh.

Ưu điểm : Sử dụng thiết bị khoa học để xác định đúng vùng bệnh, vi khuẩn gây bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị. Thời gian khám chữa bệnh ngắn, hồi phục bệnh nhanh chóng. Điều trị bệnh an toàn, không gây đau đớn, không chảy máu, hạn chế ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Chi phí công khai, phải chăng

Chữa viêm niệu đạo ở đâu chi phí hợp lý ? Phòng khám đa khoa Hưng Yên có bảng giá khám chữa bệnh viêm niệu đạo hợp lý, toàn bộ đều được công khai minh bạch, được niêm yết rõ ràng. Cam kết không phát sinh phụ phí, không nhận phong bì, không độn giá. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết từng khoản phí và có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch khám online.

Cung cấp dịch vụ y tế tốt, bảo mật thông tin

Với dịch vụ y tế chất lượng, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện cùng quy trình chuyên nghiệp, đầy đủ các bước, phòng khám đa khoa Hưng Yên đã nhận được sự hài lòng của người bệnh.

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật tuyệt đối và được lưu trữ trên hệ thống máy tính hiện đại. Không tiết lộ ra bên ngoài khi chưa được bệnh nhân cho phép.

Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến hoạt động 24/7 miễn phí, bệnh nhân sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe và được hỗ trợ đặt lịch khám nhanh chóng.

Làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết, phù hợp với những người có công việc bận rộn.

Địa chỉ Số 84, KĐT Lạc Hồng Phúc, Phường Nhân Hòa, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.

Bệnh nhân phản hồi tốt

Hầu hết bệnh nhân sau khi chữa viêm niệu đạo tại phòng khám đều nhận được kết quả tốt và có nhiều nhận xét tích cực như :

Anh P.V.N (29 tuổi, Ân Thi) cho biết : “Tôi đã khám viêm niệu đạo ở nhiều nơi nhưng chưa khỏi hẳn. May mắn được đồng nghiệp giới thiệu đến phòng khám đa khoa Hưng Yên, tôi đã được điều trị hiệu quả, 6 tháng trôi qua bệnh không hề có dấu hiệu tái phát”.

Anh Q.T.A (35 tuổi, Mỹ Hào) chia sẻ : “Chữa viêm niệu đạo ở Phòng khám đa khoa Hưng Yên tôi đã được bác sĩ chuyên khoa giỏi phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Điều trị không đau, hỗ trợ phục hồi nhanh tôi rất hài lòng.”

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về việc địa chỉ khám chữa viêm niệu đạo ở Hưng Yên uy tín, hiệu quả. Nếu còn vấn đề thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 0358 702 509 để được bác sĩ tư vấn, giải đáp.

Có thể bạn quan tâm:

Những bài viết khác

Thông tin phòng khám
  • clock

    Cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật

  • phone
  • location

    Số 84, KĐT Lạc Hồng Phúc, P. Nhân Hoà, TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

Giấy phép hoạt động
  • giấy phép
  • syt

Hiệu quả điều trị và hồi phục tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Hỏi chi phí (Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X

*Lưu ý: Do chính sách bảo mật của Google nên chúng tôi không thể công khai giá khám, điều trị ngay trên website.
Vui lòng tư vấn trực tiếp ở hộp chát hoặc để lại thông tin để được báo giá chính xác

NHẬN ƯU ĐÃI(Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X
    • Xét nghiệm tinh dịch đồ
    • Kiểm tra dịch niệu đạo
    • Kiểm tra vi khuẩn nấm
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra sinh sản
    • Kiểm tra vi khuẩn lậu
    • Siêu âm tinh hoàn
    • Công thức máu
    • Xét nghiệm nước tiểu
    • Khám tư vấn với bác sỹ chuyên khoa
    • Kiểm tra khí hư
    • Soi âm đạo
    • Kiểm tra vi khuẩn nấm
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra sinh sản
    • Kiểm tra song cầu lậu
    • Phát hiện thai sớm (nếu bệnh nhân có nhu cầu)
    • Siêu âm ổ bụng
    • Công thức máu
    • Xét nghiêm nước tiểu
    • Khám tư vấn với bác sỹ chuyên khoa
    • Khám nam khoa (hoặc phụ khoa) cơ bản
    • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
    • Kiểm tra giang mai
    • Sàng lọc HIV
    • Kiểm tra vi khuẩn lậu
    • Kiểm tra lâm sàng HSV
    • Khám tư vấn lâm sàng với bác sỹ chuyên khoa
    • Soi hậu môn
    • Khám hậu môn trực tràng bằng tay
    • Xét nghiệm đông máu
    • Nhom mau ABO
    • Xét nghiệm tiểu đường
    • Công thức máu
    • Khám tư vấn lầm sàng với bác sỹ chuyên khoa

*Lưu ý: Do chính sách bảo mật của Google nên chúng tôi không thể công khai giá khám, điều trị ngay trên website.
Vui lòng tư vấn trực tiếp ở hộp chát hoặc để lại thông tin để được báo giá chính xác

Đăng ký khám (Thông tin được bảo mật theo quy định Bộ Y Tế)
X

Ưu đãi khi đặt hẹn online:
+ Ưu tiên thăm khám, tiết kiệm thời gian
+ Được giảm 30% chi phí thăm khám, 50% chi phí điều trị và thủ thuật
+ Được miễn phí tư vấn và khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa
+ Phòng khám làm việc từ 08h đến 20h tất cả các ngày trong tuần ( Cả ngày nghỉ và nghỉ lễ )

Đang gửi thông tin...

loading